Lượt xem: 9808

Bạn nổi tiếng nhất trong việc gì?

Bạn đang làm gì để trao giá trị cho khách hàng và list của mình hàng ngày?

Dành 1 vài phút để nghĩ về điều này…

MỘT THỨ để người khác nhắc đến bạn thì đó là gì?

MỘT THỨ mà trong tâm trí của người khác luôn hiện ra hình ảnh bạn là gì?

Bạn đã có bản định vị cho bản thân và doanh nghiệp của mình?

Hãy trả lời 7 câu hỏi sau:

  • Bạn là ai?
  • Công việc kinh doanh của bạn là gì?
  • Cho ai? (Ai là người bạn phục vụ)
  • Bạn cạnh tranh với đối thủ như thế nào?
  • Sự khác biệt của bạn nằm ở đâu?
  • Đâu là lợi ích độc đáo nằm trong sản phẩm hay dịch vụ của bạn?

Định vị thể hiện rõ ràng mong muốn của bạn đạt được vị trí nào trong tâm trí khách hàng. Đó là thông điệp cốt lõi mà bạn sẽ chuyền tải trong mỗi phương tiện truyền thông.

Điều này quyết định đến việc bạn sẽ làm và những khách hàng bạn sẽ thu hút.

Print version

 
Comments

Sender

Nội dung